Ban hành các tiêu chí xét chọn doanh nghiệp thực hiện truyền thông Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 (09/12/2024, 17:34)

Ông Nguyễn Tuấn Hà – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đắk Lắk vừa ký ban hành Quyết định số 3088/QĐ-UBND ngày 09 tháng 12 năm 2024 về các tiêu chí xét chọn doanh nghiệp thực hiện truyền thông Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025.

Một tiết mục nghệ thuật trong đêm khai mạc Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2017

Theo đó, các doanh nghiệp truyền thông thực hiện truyền thông Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 phải bám sát các mục tiêu của Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê (ban hành kèm theo Quyết định số: 2459 /QĐ-UBND ngày 27/9/2024 của UBND tỉnh Đắk Lắk về việc phê duyệt Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025), tập trung vào việc quảng bá thương hiệu Cà phê Buôn Ma Thuột; xây dựng hình ảnh thành phố Buôn Ma Thuột là “Thành phố cà phê của thế giới” và góp phần nâng tầm giá trị cà phê Việt Nam trên thị trường quốc tế; giới thiệu hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh du lịch của tỉnh; thu hút khách du lịch trong và ngoài nước trước, trong và sau Lễ hội.

 Đồng thời áp dụng chiến lược truyền thông đa kênh là hình thức truyền thông kết hợp những hoạt động có sự phối hợp và gắn bó chặt chẽ với nhau nhằm truyền tải các thông điệp rõ ràng, nhất quán, xuyên suốt và có tính thuyết phục về quảng bá Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột. Các kênh này có thể là truyền thông đại chúng, mạng xã hội, email, quảng cáo trực tuyến, kênh truyền thông địa phương và các kênh khác. Trong đó, chú trọng công tác truyền thông quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng, các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Tiktok, Youtube, Instagram, Zalo…).

Đêm bế mạc Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 5 năm 2017

  Kết hợp hài hòa giữa các kênh truyền thông địa phương và Trung ương bằng các hình thức truyền thống và mạng xã hội, lấy yếu tố người dân – văn hóa – di sản cốt lõi của địa phương làm gốc trong các sản phẩm đăng trên các kênh truyền thông, tạo ra hiệu quả để giới thiệu về thương hiệu Cà phê Buôn Ma Thuột, những tiềm năng, lợi thế, chính sách ưu đãi, hình ảnh thân thiện của chính quyền và người dân tỉnh Đắk Lắk đối với du khách, doanh nghiệp.

  Bên cạnh đó, doanh nghiệp truyền thông phải góp phần kết nối các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp và người dân, tạo môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi và xây dựng hình ảnh địa phương thân thiện, mến khách, tuyên truyền để mỗi người dân là một đại sứ truyền thông; Tuyên truyền, quảng bá Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 trên kênh truyền hình quốc tế và các cơ quan báo chí quốc tế.

Hoa hậu H’Hen Niê – Đại sứ truyền thông Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 -Trải nghiệm rang cà phê theo phương pháp truyền thống.

 Theo Quyết định của UBND tỉnh Đắk Lắk doanh nghiệp thực hiện truyền thông Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 phải hội đủ và có số điểm cao nhất đối với 3 nhóm tiêu chí: Năng lực – Pháp nhân (35 điểm); Kinh nghiệm (kinh nghiệm 35 điểm); Giải pháp truyền thông (30 điểm). Tổng số điểm của 3 nhóm tiêu chí là 100 điểm./.

(Xem chi tiết các tiêu chí tại đây)

Phạm Hà

VIDEO HƯỚNG DẪN CHÍNH THỨC CỦA BỘ Y TẾ
Loading the player...
Thống kê truy cập

Hôm nay: 3196

Tất cả: 11144066

Bản quyền thuộc: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Lắk

Trưởng Ban biên tập: Ông Trương Hoài Anh - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Lắk.

Địa chỉ : 08 Lý Thái Tổ - TP. Buôn Ma Thuột - tỉnh Đắk Lắk

Email: anhth@tttt.daklak.gov.vn

Trang thông tin được thiết kế bởi Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh tỉnh Đắk Lắk - Website:http://iocdaklak.vn